วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ใครจอง Honda Brio Amaze แล้วบ้าง มาลงชื่อแสดงตัวกันหน่อย

จอง Brio Amaze ผมเชื่อว่ายังมีหลายท่านที่ยังลังเลใจอยู่ว่า "เฮ่ย...จอง Brio Amaze ที่ศูนย์ไหนดี? จองแล้วได้ของแถมอะไรบ้าง? จริงมั้ยครับ? แน่นอนผมก็เชื่ออีกว่าในตอนนี้มีหลายท่านที่จอง Honda Brio Amaze ไปแล้วหลายท่าน ทำไมละ ทำไมท่านไม่สละเวลาเพียงเล็กน้อย "สมัครสมาชิก" เข้ามาเล่ารายละเอียดการจอง Brio Amaze ของท่านให้เราฟังบ้าง เพื่อเป็นวิทยาทาน เป็นความรู้แก่ท่านอื่นๆที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ Honda Brio Amaze (ฮอนด้าบริโอ้ อเมซ) อยู่ในขณะนี้ ตอนนี้มีสมาชิกท่านใดที่ได้จองเจ้า Brio Amaze สุดที่รักของพวกเรากันไปแล้วบ้างครับเนี่ย? ผมอยากให้ช่วยเล่าให้สมาชิกท่านอื่นๆฟังหน่อยว่า...
  • ท่านจอง Brio Amaze รุ่นอะไร?
  • ท่านจอง Brio Amaze สีอะไร?
  • ท่านจอง Brio Amaze ที่ศูนย์ไหน?
  • ท่านจอง Brio Amaze เพราะอะไร?
  • ท่านจอง Brio Amaze แล้วได้ของแถมหรือโปรโมชั่นอะไรบ้าง?
  • ท่านจอง Brio Amaze แล้วคาดว่าจะได้รถช่วงเดือนไหน?
ประมาณนี้ครับไม่ต้องละเอียดมาก เอาเป็นว่ามาแชร์กันหน่อย อิอิ เพราะตอนนี้มีท่านที่สนใจ Brio Amaze เป็นจำนวนมากแต่กำลังหาข้อมูลอยู่ อยากมีเพื่อนเยอะๆ มาแชร์กันหน่อยครับ

ตามมาที่กระทู้นี้เลยครับ >>> ใครจอง Honda Brio Amaze แล้วบ้าง มาลงชื่อแสดงตัวกันหน่อย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Thai Brio Amaze Club ครับ มีทั้งราคา Brio Amazeสเปค Brio Amazeรูป Brio Amaze รวมถึงการจอง Brio Amazeด้วย ราคา Brio Amaze ราคาบริโอ้ อเมซ สเปค Brio Amaze Spec สเปคบริโอ้ อเมซ รูป Brio Amaze รูปบริโอ้ อเมซ โบรชัวร์ Brio Amaze โบรชัวร์บริโอ้ อเมซ เปรียบเทียบ Brio Amaze แต่ละรุ่น เปรียบเทียบบริโอ้ อเมซ รีวิว Brio Amaze Review รีวิวบริโอ้ อเมซ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น