วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เปรียบเทียบคอนโซล Brio Amaze กับ Almera, March, Swift, Mirage, Brio

สวัสดีครับ... หลายท่านที่จะซื้อรถยนต์คันใหม่สักคัน ก็คงต้องคิดมากกันเป็นธรรมดาใช่มั้ยครับ? เพราะการซื้อรถยนต์มันไม่ใช่เรื่องเล็กๆเลย ไม่เหมือนกับซื้อข้าวหรือน้ำที่ว่าถ้ารสชาติไม่อร่อยถูกปาก พรุ่งนี้เราก็เปลี่ยนร้านกินใหม่ได้ แต่รถยนต์นี่มันต้องอยู่กับเราไปอีกนาน หลายคนก็ต้องผ่อนกันอย่างน้อยๆก็ 4-5 ปี วันนี้ผมเอารูปแผงคอนโซล Brio Amaze สุดที่รักของเรา มาเปรียบเทียบกับรถ Eco Car คันอื่นๆในตลาดตอนนี้ให้ดูครับ รูปที่เปรียบเทียบนี้อาจไม่ใช่รูปถ่ายของจริง แต่จะเป็นรูปที่ผ่านการตกแต่งมาแล้วจากศูนย์รถยี่ห้อนั้นๆ(ก็รูปในโบรชัวร์นั่นแหละหน่า) เราไปดูกันเลยดีกว่า เริ่มที่เจ้า Honda Brio Amaze (ฮอนด้าบริโอ้ อเมซ) สุดที่รักของเราก่อน คอนโซล Brio Amaze ต่อด้วยคู่การเปรียบเทียบคอนโซล Brio Amaze กับ Almera คอนโซล Almera ต่อไปมาดูคอนโซลรถรุ่นพี่ของเราอย่าง Brio คอนโซล Brio ตามมาด้วย March ครับ คอนโซล March ต่อด้วยอะไรดีน้าาา...ต่อด้วย Mirage แล้วกัน คอนโซล Mirage สุดท้ายก็ต้องเป็น Swift ครับผม คอนโซล Swift ลองดูกันเอานะครับว่าคอนโซลรถแต่ละรุ่นเป็นอย่างไรกันบ้าง แต่แค่คอนโซลมันยังไม่ใช่ตัวตัดสินหรอกหน่า และผมเชื่อว่าท่านที่เข้ามาในเว็บไซต์ Thai Brio Amaze Club ของเราตอนนี้ อย่างน้อยๆก็ต้องแอบมีใจให้กับ Honda Brio Amaze (ฮอนด้าบริโอ้ อเมซ) อยู่ไม่มากก็น้อยแหละ สุดท้ายถ้าท่านเลือก Brio Amaze แล้ว อย่าลืมมาสมัครสมาชิกพูดคุยกันได้ที่เว็บไซต์ Thai Brio Amaze Club ของเรานะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น