วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Honda Brio Amaze (บริโอ้ อเมซ) จะเริ่มทยอยมาให้ชมตามศูนย์ฮอนด้าทั่วประเทศแล้ว

Honda Brio Amaze (บริโอ้ อเมซ) จะเริ่มทยอยมาให้ชมตามศูนย์ฮอนด้าทั่วประเทศแล้ว

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ผมหายหน้าหายตาไปนานเลยกับการเขียนบทความหรือข้อมูลเกี่ยวกับ Honda Brio Amaze (บริโอ้ อเมซ) ใหม่ พอดีช่วงนี้ติดธุระหลายอย่างเลยครับ 

ตลอดเวลาที่ผ่านมา มีหลายท่านที่สอบถามเข้ามาว่าที่ศูนย์ไหนมี Honda Brio Amaze (บริโอ้ อเมซ) ตัวจริงโชว์บ้าง อยากเห็นตัวจริง ไม่มีโอกาสได้ไปดูรถจริงในงานสักที เพราะช่วงก่อนหน้านี้หลายๆศูนย์ยังไม่มี บริโอ้ อเมซ มาโชว์เลยครับ เนื่องด้วยจากรถที่ยังมีจำนวนน้อยเพราะยังไม่ได้เข้าไลน์ผลิตด้วย และมีบางส่วนถูกนำไปโชว์ในงานเกี่ยวกับรถต่างๆทั่วประเทศด้วย 

หลังจากวันที่ 23 ธันวาคม 2555 ซึ่งก็คือหลังจากงาน THAILAND ECO CAR - First Car Show 2012 นี้ ท่านจะได้เห็นเจ้า บริโอ้ อเมซ ไปโชว์อยู่ตามศูนย์ฮอนด้าทั่วประเทศแล้วครับ เพราะเจ้า Honda Brio Amaze (บริโอ้ อเมซ) ของบางส่วนนั้นถูกนำไปจัดโชว์ในงานด้วย และจากที่ทราบมาตอนนี้ มีสมาชิกของเราหลายท่านรายงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องว่าศูนย์ที่นั่น...ศูนย์ที่นี่มี Brio Amaze เข้ามาโชว์ที่ศูนย์แล้ว

และข่าวดีกว่านั้นคือ ตอนนี้มีคนที่ได้รับรถ Brio Amaze ไปขับกันแล้วด้วย ซึ่งคนที่ได้รับรถช่วงนี้คงจะจองไว้ตั้งแต่ก่อนเปิดตัวรถ Honda Brio Amaze (บริโอ้ อเมซ) อย่างแน่นอนครับ ยังไงก็คาดว่าเร็วๆนี้จะมีสมาชิกในคลับของเราเข้ามาโชว์รูปอวดเจ้า Brio Amaze ของตัวเองกันในเร็วๆนี้แหละครับ มาลุ้นกันดีกว่าว่าจะเป็นใคร...

  เว็บบอร์ด Thai Brio Amaze Club

 หรือติดตามเราที่  แฟนเพจ Thai Brio Amaze Club

 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Thai Brio Amaze Club ครับ มีทั้ง ราคา Brio Amazeสเปค Brio Amazeรูป Brio Amazeจอง Brio Amaze, โบรชัวร์ Brio Amaze, รีวิว Brio Amaze รีวิว

ราคา Brio Amaze ราคาบริโอ้ อเมซ สเปค Brio Amaze Spec สเปคบริโอ้ อเมซ รูป Brio Amaze รูปบริโอ้ อเมซ โบรชัวร์ Brio Amaze โบรชัวร์บริโอ้ อเมซ เปรียบเทียบ Brio Amaze แต่ละรุ่น เปรียบเทียบบริโอ้ อเมซ รีวิว Brio Amaze Review รีวิวบริโอ้ อเมซ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น