วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2556

[บทความ] เกจน้ำมัน Honda Brio Amaze เหลือ 1 ขีดจะวิ่งต่อได้อีกกี่กิโลเมตร?


คลิกที่นี่เพื่อร่วมแสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าว/บทความนี้

     สวัสดีครับพี่น้องชาว TBAC : Thai Brio Amaze Club ทุกท่าน หลังจากที่เว้นว่างจากการเขียนบทฟาม เอ้ย บทความไปนาน เนื่องจากข่าวสารหรือข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ Honda Brio Amaze (บริโอ้ อเมซ) ใหม่ๆนั้นค่อนข้างจะมีน้อยแล้ว แต่วันนี้ผมมีบทความดีๆมาฝากครับ ซึ่งเป็นบทความที่ผมเขียนขึ้นจากปัญหาที่ผมพบด้วยตัวเอง

     ณ วันที่ผมเขียนบทความอยู่นี้ คือ วันที่ 7 มกราคม 2556 ซึ่งเป็นช่วงที่เจ้า Honda Brio Amaze (บริโอ้ อเมซ) สุดที่รักของเรานั้นกำลังทยอยส่งถึงมือผู้ที่จอง Brio Amaze เอาไว้บ้างแล้ว แน่นอนครับว่าต่อไปคำถามนี้จะต้องโผล่มาในเว็บไซต์ของเราอย่างแน่นอน และวันนี้ผมจะมาเขียนบทความเกี่ยวกับเรื่องระดับน้ำมันของ บริโอ้ อเมซ ให้ทุกท่านอ่านกันครับ

    คำถามก็คือ เกจน้ำมัน Brio Amaze เหลือ 1 ขีดจะวิ่งต่อได้อีกกี่กิโลเมตร? ซึ่งผมจะตอบดังนี้ ตามปกติแล้วน้ำมัน 1 ขีดหรือขีด E เนี่ย จะมีเหลือติดถังประมาณ 9 ลิตรโดยประมาณเกือบทุกยี่ห้อ และถ้าเราคิดอัตราการใช้เชื้อเพลิงของ Brio Amaze อย่างเลวร้ายสุดๆแบบเผื่อไว้เพื่อความชัวร์ คือ 12 กิโลเมตร/ลิตร ดังนั้นขีดสุดท้ายของเกจน้ำมันจะสามารถวิ่งต่อได้อีกอย่างน้อยสุดๆมากกว่า 100 กิโลเมตรแน่นอน และแนะนำว่าไม่ควรใช้น้ำมันจะหมดถัง เพราะจะทำให้มีอากาศในหัวฉีดนั่นเอง แล้วการจะไล่อากาศออกนั้นทำได้ยากกว่าเครื่องยนต์ดีเซลครับ

  เว็บบอร์ด Thai Brio Amaze Club
 หรือติดตามเราที่   แฟนเพจ Thai Brio Amaze Club

 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Thai Brio Amaze Club ครับ มีทั้ง ราคา Brio Amazeสเปค Brio Amazeรูป Brio Amazeจอง Brio Amaze, โบรชัวร์ Brio Amaze, รีวิว Brio Amaze Review ราคา Brio Amaze ราคาบริโอ้ อเมซ สเปค Brio Amaze Spec สเปคบริโอ้ อเมซ รูป Brio Amaze รูปบริโอ้ อเมซ โบรชัวร์ Brio Amaze โบรชัวร์บริโอ้ อเมซ เปรียบเทียบ Brio Amaze แต่ละรุ่น เปรียบเทียบบริโอ้ อเมซ รีวิว Brio Amaze Review รีวิวบริโอ้ อเมซ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น